Công ty Trương Việt Logistics cung cấp dịch vụ: Cước vận chuyển quốc tế, Trucking, Thủ tục Hải quan, Đại lý khai hải quan, Giấy phép các loại.
Liên hệ: 0937 639 365 - Mr. Việt, email: david@truongvietlogistics.com

TP.HCM Chính Thức Cho Phép Sử Dụng Xe Cá Nhân Đi Bốn Tỉnh Liền Kề

{toc} $title={Xem nhanh}

Người lao động được sử dụng phương tiện cá nhân di chuyển giữa TP.HCM và bốn tỉnh liền kề gồm Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh từ ngày 4-10.

Vận chuyển bằng xe ô tô

Đối tượng vận chuyển là công nhân, chuyên gia do các doanh nghiệp tổ chức đưa đón từ các tỉnh (Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh) đến cơ sở sản xuất đóng trên địa bàn TP.HCM và ngược lại.

Khi di chuyển, đối tượng vận chuyển phải đáp ứng điều kiện sau: Đã tiêm ngừa COVID-19  (ít nhất 1 mũi đối với loại vaccine tiêm hai mũi và ít nhất 14 ngày sau tiêm) hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng và có kết quả xét nghiệm SARS-CoV2 âm tính ( định kỳ 7 ngày/ lần).



Sử dụng xe cá nhân như ô tô, mô tô, xe gắn máy

Người ngồi trên xe phải đáp ứng điều kiện sau: Đã tiêm ngừa COVID-19 (ít nhất 1 mũi đối với loại vaccine tiêm 2 mũi và ít nhất 14 ngày sau tiêm) hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng và có kết quả xét nghiệm SARS- CoV-2 âm tính (định kỳ 7 ngày/lần).

Người tham gia lưu thông phải sử dụng mã QR khai báo di chuyển của ứng dụng ứng dụng VNEID và mã QR có thể hiện lịch sử tiêm chủng của ứng dụng Y tế HCM hoặc Sổ sức khỏe điện tử (đến khi ứng dụng PC-COVID chính thức đưa vào hoạt động).

Trường hợp không có mã QR, xuất trình một trong các giấy tờ sau: Là người mắc COVID-19 đã khỏi bệnh dưới 6 tháng; đã tiêm chủng vắc xin ngừa COVID-19 khi được cơ quan chức năng yêu cầu.








https://www.haiquanvietnam.com/2021/10/tphcm-chinh-thuc-cho-phep-su-dung-xe-ca-nhan-di-4-tinh-lien-ke.html

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn